Thursday, May 9, 2013

HỒ NGỌC HÀ ẤN TƯỢNG VỚI CÁC KIỂU ĐẦM REN ĐẸP


Các kiểu đầm ren đẹp với một chất liệu quá quen thuộc nhưng với Hồ Hà mỗi lần xuất hiện đều để lại ấn tượng với nhiều phong cách thời trang khác nhau và không bao giờ mất một vẻ kiêu sa, đài các.


 Đăng bởi: VaydepSaigon.Com

Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng với gu thời trang sành điệu, mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ luôn biết cách thu hút sự chú ý của người đối diện bằng nhiều phong cách thời trang khác nhau. Khi thì cô trẻ trung với quần jeans, áo phông; lúc lại diện chân váy bút chì, áo sơ mi thanh lịch; lúc lại diụ dàng với dáng váy maxi...

Các kiểu đầm ren đẹp
Tuy nhiên, dạo gần đây, người hâm mộ thấy Hà Hồ chọn những kiểu đầm ren đẹpđầy ấn tượng. Vẻ quyến rũ và sang trọng của "bà mẹ một con" nhận được không ít lời khen, sự ủng hộ từ fan.
Các kiểu đầm ren đẹp
Với các kiểu đầm ren đẹp được thiết kế đa dạng khiến cho Hồ Hà thể hiện được rất nhiều phong cách. Có những lúc trầm tư với những thiết kế mang xu hướng cổ điển rồi bất chợt ngây thơ với chiếc váy ren màu trắng kiểu dáng hiện đại.
Các kiểu đầm ren đẹp
Các kiểu đầm ren đẹp
Các kiểu đầm ren đẹp

 
Và khi chọn tông màu đen cô ca sĩ này đã mang đến một vẻ đẹp gợi cảm. Đặc biệt với chất liệu ren mỏng xuyên thấu.
Các kiểu đầm ren đẹp
Các kiểu đầm ren đẹp
Xuất hiện trên sân khấu ca nhạc với chiếc đầm ren đẹp màu đỏ lại là một Hồ Hà nồng nàn cháy bỏng.
Các kiểu đầm ren đẹp

 
Và trong ngày quan trọng nhất của đời mình cô đã chọn chiếc váy cưới trắng được thiết kế độc đáo với chất liệu ren Hồ Hà đã trở thành một cô dâu xinh đẹp, gợi cảm và tinh khiết đến lạ kỳ.
Các kiểu đầm ren đẹp
Các kiểu đầm ren đẹp với một chất liệu quá quen thuộc nhưng với Hồ Hà mỗi lần xuất hiện đều để lại ấn tượng với nhiều phong cách thời trang khác nhau và không bao giờ mất một vẻ kiêu sa, đài các.

No comments:

Post a Comment