Thursday, May 9, 2013

LỊCH SỬ CỦA CÁC KIỂU ĐẦM REN TUYỆT ĐẸP TỪ XƯA ĐẾN NAY


...Vào thời điểm ấy, thời trang đầm ren chỉ áp dụng cho gia đình hoàng gia mà thôi... Trải qua bao thăng trầm lịch sử, chất liệu ren, đặc biệt là những bộ đầm ren đẹp tuyệt vời đã xuất hiện phổ biến, thành trang phục không thể thiếu của bất kỳ người phụ nữ nào. Hãy cùng Váy Đẹp Sài Gòn khám phá chặng đường lịch sử đó nhé


Đăng bởi: VaydepSaigon.Com

Có thể nói, ren luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế thời trang. Những chiếc đầm ren đẹp không chỉ tôn lên vẻ đẹp nữ tính mà còn phát huy tối đa độ sexy, quyến rũ của phụ nữ xưa và nay.
các kiểu đầm ren đẹp
các kiểu đầm ren đẹp
Chất liệu ren xưa kia chỉ được dùng làm rèm cửa, khăn trải bàn hay trang trí những chi tiết nhỏ trên váy, áo. Nhưng giờ đây, các kiểu đầm ren đẹp đã trở thành một trong những xu hướng hot và làm đắm say trái tim của hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới bởi sự mềm mại và gợi cảm.
các kiểu đầm ren đẹp
 
Vậy hãy cùng váy đẹp Sài Gòn quay ngược lại thời gian tìm hiểu thêm về những chiếcđầm ren đẹp đặc biệt này nhé!

Trước năm 1897, ren- ban đầu chỉ được trang chí ở một chi tiết nhỏ trong trang phục.Hoàng hậu Pháp Catherine de Medici, nữ hoàng Elizabeth I chính là những người phụ nữ là người đầu đưa ren vào trang phục. Ban đầu chỉ là trang trí ở phần cổ. Kể từ đó, xu hướng “đắp” thêm ren vào viền cổ áo ngày càng trở nên phổ biến.
các kiểu đầm ren đẹp
các kiểu đầm ren đẹp
Vào năm 1897, Có lẽ phải nhắc đến Nữ hoàng Victoria khi trang phục của bà đều gắn kết với ren. Bà kết hợp từ mạng che mặt, quạt và váy, đều được làm bằng ren. Điều này chứng tỏ vào thời điểm ấy, thời trang đầm ren chỉ áp dụng cho gia đình hoàng gia mà thôi.
các kiểu đầm ren đẹp

Nữ hoàng Isabel II của Tây Ban Nha là một trong những người đã đưa chất liệu ren vào thế kỷ 19, sử dụng trong các váy cưới. Nữ hoàng còn tuyên bố nó như là một biểu tượng của sự thanh lịch. Ngày nay, khắp nơi trên thế giới phụ nữ đã đi theo xu hướng chọn những chiếc đầm ren đẹp tinh tế làm váy cưới.
các kiểu đầm ren đẹp

Chắc không ai có thể quên được vẻ đẹp của chiếc váy cưới làm bằng ren lịch lãm mà công nương Grace Kelly của Hoàng Gia Monaco từng mặc trong ngày cưới của mình, quỳ trước bàn thờ với tấm voan phủ ra sau được thiết kế bởi Helen Rose. Kiểu đầm ren đẹp màu trắng thanh lịch, tinh tế nàng mặc đã trở thành niềm mơ ước của biết bao phụ nữ.
các kiểu đầm ren đẹp

Nữ hoàng Elizabeth II đến bữa tiệc cocktail Windsor vào năm 1959 mặc chiếc váy ren đầy lịch lãm.
các kiểu đầm ren đẹp
Công nương xứ Cambridge của nước Anh hiện nay, Kate Middleton cũng chọn một chiếc váy được lấy ý tưởng từ chính chiếc đầm ren đẹp "Grace" này để mặc trong ngày trọng đại nhất đời mình.
các kiểu đầm ren đẹp

Ngay trong bộ phim Twilight, người xem được mãn nhãn khi NTK Carolina Herrera sáng tạo nên chiếc đầm cưới bằng ren cho Kristen Stewart. Ngay lập tức, các kiểu đầm ren đẹp đã bắt đầu làm mưa làm gió.
các kiểu đầm ren đẹp

Kể từ khi chất ren làm mưa làm gió trên thị trường thời trang, hàng loạt mẫu đầm ren đẹp được ngôi sao trong và ngoài nước lựa chọn. Tùy thuộc vào phong cách thời trang của từng cá nhân, táo bạo hay dịu dàng, các nhà thiết kế sẽ quyết định may lớp lót bên trong để chúng kín đáo hơn hoặc thật quyến rũ với "cái nhìn xuyên thấu".
các kiểu đầm ren đẹp

các kiểu đầm ren đẹp
Các người đẹp Việt bắt nhịp cùng xu hướng thời trang, đều chọn các kiểu đầm ren đẹp với những thiết và màu sắc khác nhau, giúp họ "tỏa sáng" khi tới những bữa tiệc, sự kiện quan trọng.
các kiểu đầm ren đẹp
các kiểu đầm ren đẹp
các kiểu đầm ren đẹp

1 comment:

  1. Mình ko nhìn thấy hình! Nhưng có một số mẫu nhẫn cưới mới của bên mình sản xuất. Bạn xem qua nhé Nhẫn Cưới Rẻ Và Đẹp Tại TpHCM | Nhan Cuoi Re Va Dep Tai TpHCM

    ReplyDelete